Bài viết này mình hướng dẫn chỉnh sửa thay đổi và cài đặt giao diện bố cục kênh Youtube trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn.

Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Gmail trên Youtube, sau đó vào phần “Kênh của tôi” nằm phía trái trình duyệt.

Có 3 phần bạn cần quan tâm chính sửa trước tiên (phần bôi màu xanh bao quanh như hình minh họa), sau đó mới tới phần chỉnh sửa bố cục kênh Youtube của bạn.

  1. Thay Avatar
  2. Thay ảnh đại diện hay ảnh bìa của kênh
  3. Chỉnh sửa phần mô tả cho kênh Youtube
Sau khi hoàn thành 3 phần nêu trên, bạn có thể tiến hành đến bước chỉnh sửa bố cục kênh youtube. Cách chỉnh sửa rất đơn giản được mô tải lại bằng hình minh họa cho các bạn tiện theo dõi.

Làm sao thay đổi bố cụ mặc định nhàn chán trên kênh Youtube.
Tiếp tục chỉnh sửa bố cục kênh Youtube, bạn di chuột dưới ảnh bìa kênh Youtube, bấm vào nút hình chiếc bút Nút chỉnh sửa Youtube sau đó chọn “Chỉnh sửa điều hướng kênh”. Sau khi chọn một bảng điều khiến khác hiện nên, bạn bật chế độ “Duyệt qua”, rồi bấm “Lưu lại”.

Chế độ xem duyệt qua cho phép bạn tùy chỉnh việc hiển thị nội dung của mình. Nếu được bật, đây sẽ là tab mặc định của bạn cho tất cả khách truy cập.

Đã hoàn thành, giờ bạn chỉ cần thay video giới thiệu kênh và bấm “Thêm mục” để phân bố lại kênh Youtube của bạn cho dễ sử dụng, nên phân loại theo từng chủ đề video và gộp chúng lại bằng cách tạo danh sách phát. Khi tạo các danh sách phát, bạn bấm vào Thêm mục trên kênh Youtube, chọn theo hình minh họa.

Post a Comment Blogger

 
Top