Đây là hình thức kiếm tiền online đơn giản, nhất là những người mới bước vào thế giới  kiếm kiền trên mạng. Trước khi tham gia hình thức kiếm tiền online này, các bạn cũng nên tìm hiểu trước một số thông tin để xem công việc này có phù hợp với các bạn không. Dưới đây tôi xin giới thiệu qua về hình thức kiếm tiền này qua những thông tin tổng hợp được trên mạng để tiện cho các bạn quyết định.

Chắc tất cả những người thường xuyên lang thang trên mạng đều đã khá quen thuộc với việc gõ Captcha để tạo tài khoản yahoo,gmail, diễn đàn online hay đơn giản như thêm các bình luận tại chính kiemtienvn.org. Captcha sinh ra để giúp quản trị web hạn chế bớt các spammer với nhiều mục đích khác nhau sử dụng các công cụ tự động để spam hàng loạt vào các website. Việc áp dụng captcha dẫn đến việc các tools auto của spammer không thể hoạt động được như ý do không thể đọc được những hình ảnh captcha. Do đó dẫn đến việc phát sinh ra nghề gõ Captcha để phục vụ các spammer này. Người gõ Captcha sẽ cùng với tools auto spam của spammer kết hợp để vượt qua bức tường bảo vệ của các website.

Kiếm tiền bằng cách gõ captcha đem lại thu nhập bao nhiêu?
Hiện nay các trang web gõ captcha kiếm tiền uy tín như kolotibablo trả trung bình từ 0,5 - 0,8 $ / 1000 captcha, với những người gõ captcha nhanh tương đối có thể kiếm từ 5-7$ mỗi ngày => ~200$ / tháng. Tất nhiên để kiếm được số tiền này không hề dễ dàng và rất nhàm chán, bạn cứ việc type, type & type chính xác những hình ảnh captcha liên tục để nhận được tiền.

Một số trang web để các bạn tham gia gõ captcha kiếm tiền:
Lookandearn.biz:  khoảng 0,6$/ 1000 captcha. Thời gian nhiều captcha nhất từ khoảng 9h tối đến 6h sáng.
Kolotibablo.com: Khá uy tín, thu nhập từ 0.5 đến 0,8$/1000 Captcha.
Ngoài ra còn một số các trang web việt nam như captcha-vn.com chi trả khoảng 15-17.000 VNĐ/ 1000 captcha.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm http://onlinekiemtienhihi.blogspot.com/
Chúc các bạn thành công. 

Post a Comment Blogger

 
Top