Tiếp theo mình giới thiệu với các bạn một hình thức kiếm tiền online nữa là PTS.
PTS là viết tắt của Paid to Sign up là một dạng kiếm tiền online và phổ biến là 2 hình thức Offer và Survay.

  • Offer:  là quà biếu, tặng, cho...
  • Survey:  là khảo sát, thăm dò....


2 hình thức kiếm tiền trên có thể giới thiệu như sau : 
Có rất nhiều những công ty nghiên cứu thị trường trên thế giới. Và các công ty muốn quảng bá sản phẩm thuê họ nghiên cứu thị trường đánh giá sản phẩm hộ, và họ trả tiền cho những công ty nghiên cứu thị trường này để làm việc đó. 
Những công ty này lại chia lại cho bạn một phần nhỏ lợi nhuận để bạn tham gia đánh giá (offer, survay) cho sản phẩm giúp họ , vì thế mà bạn được trả tiền.
Cách thức làm việc như nào ?
Bạn đăng kí tham gia 1 trang Offer hay Survey, nhập vào tên tuổi địa chỉ của bạn, và điều kiện đủ là thông tin về tài khoản của bạn để họ trả tiền cho bạn. Sau khi đăng kí xong bạn sẽ thấy hiện ra một loạt các gói quảng cáo, khảo sát mà nhà quảng cáo đã cung cấp sẵn, những link mời sẽ chứa một liên kết trực tiếp đến nhà khảo sát và bạn chỉ việc thực hiện , điền thông tin và các nhận xét của bạn , nói chung là làm theo yêu cầu của quảng cáo, khảo sát đó, như vậy bạn sẽ được nhận tiền.


Bạn nhận được gì ?
Phần lớn thì là tiền mặt qua các tài khoản thanh toán PayPal / AlertPay... mà bạn đã đăng kí, có một số nơi họ không trả tiền trực tiếp mà tặng cho bạn những món quà có giá trị :Amazone Gift card, hàng hóa (Ipod ,đồ chơi,DVD ….), khi bạn làm tất nhiên sẽ phải tìm hiểu xem họ muốn gì ở bạn và họ sẽ trả cho bạn cái gì. Thường thì những công ty khảo sát đó sẽ cung cấp thông tin về quà tặng hoặc tiền thưởng ngay ở trang chủ website của họ.

Thông tin cá nhân có bị lạm dụng khi tham gia ?
Phần nhỏ các công ty làm ăn uy tín luôn giữ bí mật thông tin về bạn , nhưng hiện có một số trang web không đơn giản chỉ được tính như là công ty quảng cáo trả tiền trực tuyến khảo sát các trang web. Có những trang web sẽ đem bán thông tin về bạn cho người khác, có những trang web biến địa chỉ email của bạn thành một hộp thư rác với đầy đủ các thể loại thư spam. Còn các trang web uy tín gửi mail có mục đích chính đáng và sẽ chỉ gửi email cho bạn nếu có một cuộc khảo sát có sẵn, hoặc nếu có các thông tin quan trọng mà họ cần phải thông báo cho bạn .

Có đáng để bạn bỏ thời gian không ?
Đáng lắm chứ!
• Thứ nhất nó đem lại tiền
• Thứ hai nó đơn giản
• Thứ ba là nó không bó hẹp thời gian .

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm http://onlinekiemtienhihi.blogspot.com/
Chúc các bạn thành công.

Post a Comment Blogger

 
Top