YouTube hiện có hơn 1 tỷ người sử dụng. Mỗi ngày có hàng trăm triệu giờ xem videos và hàng tỷ lượt xem. YouTube là một website chia sẻ video hàng đầu hiện nay. YouTube rất dễ sử dụng và có nhiều cách kiếm tiền trên YouTube.

YouTube là website dễ dàng nhất để bạn bắt đầu kiếm tiền online. Bạn đang sở hữu websie riêng và muốn có lượt truy cập lớn. Bạn muốn không cần phải lo lắng mỗi khi Google cập nhật, website của bạn sẽ tụt hạng. Bạn hãy dùng YouTube là nguồn lấy truy cập cho website của bạn.

Thậm chí ngay cả khi bạn không có một website riêng thì bạn cũng kiếm tiền trên YouTube từ chương trình YouTube Partner. Đó là một cách tuyệt vời nhất giúp hàng nghìn người có cuộc sống mơ ước. Bạn không tin ư? Hãy xem thêm cách để kiếm tiền youtube dễ dàng tại đây.

Sử dụng YouTube để kiếm tiền như thế nào?

Có rất nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trên YouTube. Bạn dùng YouTube là nơi để giới thiệu sản phẩm của bạn. Hoặc bạn làm tiếp thị liên kết bằng việc quảng cáo sản phẩm của nhà sản xuất trên YouTube. Hay bạn có thể làm video và kiếm tiền từ chương trình YouTube Partner ( Chương trình này sẽ trả tiền cho quảng cáo xuất hiện trên video của bạn).

1. Quảng cáo sản phẩm trên YouTube

YouTube có hơn 1 tỷ người sử dụng. Đây là nơi tốt để bạn tiếp cận với khách hàng của mình. Đơn giản bằng cách tạo ra video giới thiệu về sản phẩm của bạn và đăng lên YouTube.

Google đánh giá rất cao các video trên YouTube. Vì thế những video có nội dung tốt và được nhiều lượt xem sẽ dễ lên vị trí đầu trang kết quả tìm kiếm.


Như trong hình ảnh bạn thấy. Video trên YouTube được đặt vị trí cao hơn ngay cả một trang website thương mại điện tử lớn. Trong phần mô tả video sẽ là nội dung mô tả sản phẩm và thông tin liên hệ.

Trong trường hợp này người dùng sẽ thích xem video hơn. Bởi nó phù hợp với nhu cầu của họ. Video sẽ thể hiện sống động hơn về sản phẩm. Mọi người thích xem chiếc máy hoạt động ra sao hơn là xem những hình ảnh đơn lẻ.

2. Kéo lượt truy cập lớn về website của bạn

Bạn không biết làm SEO. Điều này cũng không quan trọng. Bởi nhờ YouTube bạn có thể làm được nhiều hơn thế. Nếu website của bạn là trang thương mại điện tử với nhiều sản phẩm đa dạng. Vậy làm sao để có một lượng lớn người xem hàng. Hãy nhớ đến YouTube, bởi tại YouTube có hàng tỷ người dùng đang tìm kiếm thông tin sản phẩm trên đó.
Người dùng vào YouTube không chỉ giải trí bằng các bộ phim trên đó. Mà họ còn vào YouTube để tìm kiếm thông tin sản phẩm, tìm kiếm những hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Người dùng vào YouTube sẽ tìm kiếm những từ khóa dạng.
  • Cách dùng + tên sản phẩm
  • Cách sử dụng + tên sản phẩm
  • Sử dụng + tên sản phẩm...
Người dùng đang muốn xem sản phẩm có cách dùng ra sao. Sau đó họ mới cân nhắc xem nên mua hay không mua sản phẩm. Vì vậy, video hướng dẫn sử dụng sẽ là cầu nối đầu tiên giúp đưa người dùng từ YouTube về với website.

Trong phần mô tả của video bạn hoàn toàn chủ động đưa đường dẫn (đường link) của website. Người dùng sẽ không thể đặt mua ngay trên YouTube. Họ sẽ truy cập vào website và đặt mua.

3. Kiếm tiền với tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là việc giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất và bạn sẽ được nhận được hoa hồng khi người dùng có hành động mua hàng hay điền vào form thông tin (CPA).

Có rất nhiều trang bạn có thể tham gia làm tiếp thị liên kết như: ClickBank, Amazon, CJ Commission Junction, WarriorPlus, JVZoo, ShareASale. Các trang CPA networks như: MaxBounty, PeerFly, Clickbooth, Neverblue, Matomy, W4. Có đến hàng nghìn trang bạn có thể tham gia tiếp thị liên kết.

Cách dễ nhất kiếm tiền với tiếp thị liên kết là làm video đánh giá sản phẩm hay video hướng dẫn dùng sản phẩm. YouTube chính là nơi sẽ có nhiều người xem video nhất. Dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng nhất. Những video tiếp thị cần phải nêu ra được đánh giá trung thực và có gợi mở cho người xem quyết định mua từ đường link giới thiệu.


4. Chương trình đối tác YouTube ( YouTube Partner)

Chương trình YouTube Partner hiện đang có tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây là chương trình chia sẻ lợi nhuận, giúp người tham gia có thể kiếm tiền từ các video mà họ đăng tải lên Youtube. Google chính thức giới thiệu hình thức này vào tháng 5 năm 2007.

Vậy bạn có thể kiếm được tiền từ video của bạn đăng lên YouTube. Càng có nhiều người xem thì bạn sẽ càng có nhiều tiền. Đơn giản vậy, nhưng làm sao có nhiều lượt xem. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn như sau.
  • Đi tìm đúng xu hướng người xem: https://www.youtube.com/trendsdashboard
Xu hướng người dùng xem video trên YouTube là thống kê gần đây nhất. Bạn sẽ nắm bắt được nội dung nào người dùng đang xem nhiều. Bạn biết được xu hướng xem theo từng quốc gia.
  • Tạo kênh và bật kiếm tiền
  • Tìm kiếm từ khóa cho video
Cách tốt nhất là dùng keyword suggestion tool youtube ( Từ khóa gợi ý trên YouTube)
Share  Những network youtube nên tham gia



Tạo video 
Bạn có thể dùng máy quay phim hoặc một thiết bị tương tự. Tạo ra những video hấp dẫn và mọi người sẽ thích thú xem video của bạn

Bạn hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao trên YouTube hay một Blogger nổi tiếng như jvevermind, Dưa leo, …

Không có giới hạn việc kiếm tiền trên YouTube.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các cách kiếm tiền trên YouTube lại với nhau. Bạn có thể làm video với hàng triệu lượt xem và kiếm tiền với YouTube Partner. Đồng thời cũng có link giới thiệu tiếp thị liên kết trên video đó. Hay dùng video đó để bán sản phẩm bạn làm ra.

YouTube không có sự giới hạn cách kiếm tiền của bạn. Video là của bạn và bạn toàn quyền với nó. Hãy tận dụng nó để kiếm tiền từ tất cả những cách có thể.

Chúc bạn thành công !

Post a Comment Blogger

 
Top